Quy trình lắp đặt, bảo trì và bảo hành máy lọc nước điện giải Kangen

Sử dụng máy lọc nước, đặc biệt là máy điện giải đang ngày càng được các gia đình Việt ưa chuộng vì những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại. Tuy nhiên, quy trình lắp đặt, bảo trì và bảo hành máy Kangen ra sao thì nhiều người cùng chưa biết. Để giải đáp thắc mắc đó, cùng Kangen KTB theo dõi dưới đây. 

Lắp đặt máy lọc nước KANGEN SD501 cho căn hộ ở TP HCM

Quy trình lắp đặt máy lọc nước điện giải Kangen

  • Khách hàng tiến hành đặt cọc 30% giá trị của máy (có thể chuyển khoản hoặc đặc cọc trực tiếp tại công ty).
  • Sau khi nhận được đặc cọc từ khách hàng, bộ phận CSKH sẽ chuyển thông tin cho bộ phận kỹ thuật liên hệ sắp xếp lịch khảo sát và lắp đặt máy Kangen cho khách hàng.
  • Bộ phân kỹ thuật sẽ liên hệ khách hàng để sắp xếp lịch khảo sát kỹ thuật lắp máy kiểm tra nguồn nước trước khi lắp trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận được đặc cọc từ khách hàng.
  • Sau khi đã khảo sát lắp đặt, kỹ thuật sẽ sắp xếp lịch lắp máy cho khách hàng trong vòng 3 ngày (ngày làm việc). Trong trường hợp hết máy, công ty có thể lắp cho KH 01 máy dùng tạm trong thời gian khách hàng đợi máy mới về.
  • Sau khi lắp máy và bàn giao nghiệm thu, khách hàng thanh toán phần còn lại giá trị máy.

Máy lọc nước KANGEN SD501 được khách hàng cá nhân ưa chuộng

Quy trình bảo trì, bảo dưỡng máy lọc nước điện giải Kangen

Việc bảo trì máy Kangen là điều rất cần thiết để duy trì hiệu quả vận hành của máy. Khi máy sử dụng lâu ngày, các khoáng chất trong nước như canxi bám lên tấm điện cực, lâu ngày lớp canxi đó sẽ cứng và dày lên, làm giảm tuổi thọ của tấm lá điện cực và máy Kangen. Hơn nữa, chất lượng nước từ đó cũng bị giảm đi, không thể tạo ra được nguồn nước tốt.

Máy lọc nước điện giải Kangen có tuổi thọ từ 20 năm trong điều kiện sử dụng bình thường và được bảo dưỡng định kỳ.

  • Máy Kangen khuyến cáo vệ sinh E-Cleaning định kỳ 4 tuần / 1 lần và 2 tuần / 1 lần ở khu vực nước cứng có nhiều canxi trong nước. Thông thường theo đặc tính nguồn nước ở Việt Nam khách hàng có thể vệ sinh máy định kỳ 1 tháng / 1 lần theo hướng dẫn vệ sinh của nhà sản xuất.
  • Sau 12 tháng sử dụng, khách hàng được khuyến cáo nên làm vệ sinh sâu (Deep Cleaning) để làm sạch các tấm lá điện cực bên trong máy bằng dụng cụ vệ sinh chuyên dụng.
  • Ngoài ra bộ lọc của máy Kangen có tuổi thọ khoảng 6000 lít nước. Máy có chế độ đếm lưu lượng nước tự động sẽ báo thay lọc tự động trên màn hình khi đếm đủ lưu lượng nước đã sử dụng qua bộ lọc.
  • Máy nước điện giải Kangen có bình dung dịch tăng cường điện phân dùng để tạo ra nước kiềm mạnh pH11.5 và nước axit mạnh pH2.5. Một bình dung dịch muối tăng cường điện phân có thể lấy ra được khoảng 20 lít nước kiềm mạnh và axit mạnh.

Quá trình bảo trì, bão dưỡng máy Kangen cam kết thực hiện đúng quy trình 

Chính sách bảo hành máy lọc nước điện giải Kangen

  • Hỗ trợ kỹ thuật từ xa: Khi có sự cố kỹ thuật, bộ phận kỹ thuật sẽ gọi điện cho khách hàng, hỗ trợ kiểm tra, hướng dẫn xử lý khắc phục sự cố qua điện thoại. Sau khi đã hướng dẫn nhưng vẫn không khắc phục được bộ phận kỹ thuật sẽ sắp xếp đến trực tiếp nhà khách hàng để kiểm tra máy trong vòng 72h kể từ ngày nhận được thông báo đối với khách hàng nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội. Khách hàng ở các tỉnh khác sẽ chuyển máy về địa chỉ của công ty để được kiểm tra bảo hành.
  • Trong thời gian bảo hành máy, khách hàng sẽ được công ty lắp đặt một máy SD501 dùng thay thế trong thời gian chờ máy bảo hành (nếu quỹ dự trữ máy của công ty còn máy, thông thường lúc nào quỹ dữ trữ máy này lúc nào cũng có máy). Chính sách này được áp dụng cho khách hàng nội thành Hồ Chí Minh, khách hàng ở những tỉnh thành khác sẽ được hưởng chính sách tương đương khi công ty có đại lý hoặc chi nhánh gần với khu vực khách hàng ngoài tỉnh.
  • Thời gian bảo hành phụ thuộc vào hãng vì toàn bộ quy trình sữa chửa và bảo hành máy lọc nước điện giải Kangen đều được hãng đảm nhận.
  • Thông thường thời gian bảo hành máy khoảng 30 ngày, những trường hợp đặc biệt sẽ có thông báo cụ thể cho khách hàng.

Máy nước điện giải Kangen được bảo hành chính hãng Enagic

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy Kangen tại KTB

Thành lập từ năm 2014, Kangen KTB là một trong ba kho uỷ quyền chính hãng máy Kangen tại thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ đến quý khách hàng. 

Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản có nhiều năm làm trong lĩnh vực lọc nước, được đào tạo bài bản bởi chuyên gia từ hãng Enagic, chúng tôi có thể khắc phục được mọi sự cố với máy lọc nước.

Với tiêu chí đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, chúng tôi luôn tận tâm và chu đáo phục vụ quý khách hàng, luôn đặt lợi ích sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Kangen KTB cam kết giải quyết khi có sự cố xảy ra một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đồng thời, tuân thủ đúng 100% quy trình bảo hành chính hãng của tập đoàn Enagic toàn cầu.

CÔNG TY KANGEN KTB VIỆT NAM | PHÂN PHỐI MÁY ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC KANGEN ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC TỪ ENAGIC NHẬT BẢN

  • Tương tác với KTB tại: https://www.facebook.com/KangenVietNamKTB
  • Email tư vấn: cskh@kangenktb.vn
  • Website: www.kangenktb.vn
  • Hotline: Tư vấn 24/7 0943 38 91 79 (Zalo, Viber, Imessage, Telegram)
  • Địa chỉ: 043 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 3 – thứ 7 từ 9h – 18h30

One thought on “Quy trình lắp đặt, bảo trì và bảo hành máy lọc nước điện giải Kangen

  1. Ngọc Khôi says:

    Thật sự hài lòng. Mình mua máy đặt ở công ty cho nhân viên uống mỗi ngày. Nhiều bạn còn xin nước về nhà uống vì thấy cải thiện được sức khoẻ nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.