Quy Trình Bảo Hành Và Sửa Chữa Máy Lọc Nước Điện Giải Kangen Chính Hãng

Tham khảo quy trình bảo hành sản phẩm tại Kangen KTB để hiểu được rằng mỗi một sản phẩm đến tay bạn luôn được chúng tôi trân trọng, nâng niu.

Chính sách bảo hành máy Kangen

Hiện tại Enagic Nhật Bản chưa có bất kì trung tâm bảo này máy điện giải Kangen nào tại Việt Nam – mọi sửa chữa đều phải qua các cửa hàng Đại Diện Chính Hãng của Enagic (Kangen KTB tại Việt Nam) để xem xét tình trạng, sau đó sẽ được 1 nhân viên kỹ thuật từ Thái Lan bay qua để tiến hành sửa chữa. Nếu máy bị hỏng quá nặng, máy sẽ được chuyển về Thái Lan (quản lý vùng của hãng Enagic) để bảo hành. 

 

 Bước 1           

  • Khách hàng tại TP. HCM      : Nhận sản phẩm bảo hành tại văn phòng 043 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
  • Khách hàng ngoài TP. HCM : Nhận hàng qua chành xe/chuyển phát nhanh/bưu điện…
  • Khi nhận được sản phẩm bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng và nhà sản xuất.
Bước 2
  • Nếu sản phẩm hỏng hóc nhẹ hoặc hư hỏng bên bên ngoài buồng điện cực: – Sản phẩm sẽ được các nhân viên kỹ thuật được đào tại tại Nhật của công ty tiến hành sửa chữa, bảo hành ngay tại Việt Nam. 
  • Nếu sản phẩm bị hỏng hóc, trục trặc ở các tính năng hoặc không hoạt động: – Sản phẩm sẽ được 1 nhân viên từ Enagic Nhật Bản bay qua Việt Nam để tiến hành sửa chữa.
  • Nếu sản phẩm hỏng nặng hoặc hư các bộ phận bên trong buồng điện cực: – Sản phẩm sẽ được về hãng Enagic Nhật Bản để tiến hành bảo hành.
Bước 3
  • Thông báo đến khách hàng thời gian dự kiến bảo hành
  • Hỗ trợ khách hàng có nước uống liên tục bằng cách lắp đặt máy Kangen SD501 tại nhà quý khách trong thời gian máy của quý khách đang bảo hành.
Bước 4 (Nhận lại sản phẩm từ đơn vị sản xuất) – Kiểm tra tình trạng – Ghi nhận tình trạng sau bảo hành
Bước 5 Thông báo khách hàng đến nhận sản phẩm hoặc gửi trả qua chành xe/chuyển phát nhanh/bưu điện..

*Quy trình sửa chữa và bảo hành máy Kangen này chỉ dành cho các khách hàng mua máy qua cửa hàng Đại Diện Chính Hãng của Enagic (là Kangen KTB tại Việt Nam). Với các khách hàng mua máy qua đường xách tay hoặc tại các cửa hàng khác, Kangen KTB có quyền thu phí để gửi máy bảo hành và chăm sóc.

Những trường hợp sẽ không được bảo hành máy Kangen:

Trường hợp 1: Trục trặc từ việc không sử dụng máy đúng theo hướng dẫn nằm trong cuốn “cẩm nang vận hành” đi kèm theo máy của nhà sản xuất và không sử dụng đúng theo chỉ dẫn, khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng của Thế Giới Kangen.

Trường hợp 2: Trục trặc, hư hại vì thiên tai (động đất, hỏa hoạn, sấm sét hay lũ lụt…).

Trường hợp 3: Làm rơi máy.

Trường hợp 4: Sử dụng điện áp không phù hợp, không ổn định cho máy.

Trường hợp 5: Tự tiện sửa chữa, thay đổi cấu tạo, cấu trúc mặc định của máy.

Trường hợp 6: Hư hại vật lý do quá trình tự ý lắp đặt, vận chuyển máy.

Trường hợp 7: Lắp đặt tại nguồn nước không đảm bảo ngoài nước máy (nước thủy cục) đã được xử lý với hệ thống phù hợp cho máy.

Trường hợp 8: Sử dụng nguồn nước đầu vào có nhiệt độ không đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất dành cho máy.

Dịch vụ sửa chữa máy Kangen, chăm sóc khách hàng trọn đời

Chế độ bảo hành chính hãng toàn cầu theo quy định của từng dòng máy từ 3-5 năm, ngoài ra Kangen KTB cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng trọn vòng đời của máy.

Mọi quy trình thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản bởi chuyên gia từ hãng Enagic.
Mọi quy trình thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản bởi chuyên gia từ hãng Enagic.

Với dịch vụ bảo dưỡng này, quý khách hàng sẽ được thực hiện kiểm tra chất lượng nước, bảo dưỡng máy định kỳ hàng tháng – năm, đảm bảo máy luôn tạo nước ion kiềm tốt nhất cho sức khỏe, vận hành hiệu quả cũng như duy trì tuổi thọ sử dụng cho máy Kangen.

CÔNG TY KANGEN KTB VIỆT NAM | PHÂN PHỐI MÁY ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC KANGEN ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC TỪ ENAGIC NHẬT BẢN

  • Tương tác với KTB tại: https://www.facebook.com/KangenVietNamKTB
  • Email tư vấn: cskh@kangenktb.vn
  • Website: www.kangenktb.vn
  • Hotline: Tư vấn 24/7 0943 38 91 79 (Zalo, Viber, Imessage, Telegram)
  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 từ 9h – 18h30

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.