Hoạt động hơn 10 năm trong ngành máy điện giải. Kangen KTB được khách hàng đánh giá là nơi có dịch vụ 5 sao, chế độ chăm sóc và hậu mãi tuyệt vời. Vậy điều gì đã làm nên thành công cho công ty như vậy?
Chăm sóc khách hàng là công việc không hề dễ dàng. Mỗi khách hàng là mỗi người với mỗi tính cách khác nhau. Nếu không có lòng kiên nhẫn cũng như sự thấu hiểu sẽ không thể nào hiểu được điều khách hàng mong muốn, điều gia đình họ mong muốn khi tìm đến Kangen KTB. Đó đã là 1 thất bại và để lại sự không hài lòng với khách hàng và với chính mình.
Người chăm sóc khách hàng tốt chính là người biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khách, để hiểu được mong muốn, nguyện vọng của khách hàng khi đến công ty mà tư vấn, giải đáp cho khách hàng một cách chính xác nhất, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, người chăm sóc khách hàng còn phải là những người rất kiên nhẫn, điềm đạm, bình tĩnh, để có thể xử lý mọi tình huống khó khăn một cách duyên dáng và hợp lý nhất, mang lại cho khách hàng thiện cảm khi đến công ty.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Kangen KTB có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng. Họ được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, dinh dưỡng, cách phối hợp các phương pháp điều trị tốt nhất khi dùng cùng nước Kangen và trên hết là sự thấu hiểu tâm lý khách hàng. Chính vì vậy, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Kangen KTB là những người biết lắng nghe, chia sẻ và luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu được tâm tư, nguyện vọng của quý khách khi đến với Kangen KTB. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Kangen KTB luôn cố gắng hết mình để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
“Mỗi khách hàng khi đến với Kangen KTB đều coi như là 1 người nhà, 1 gia đình”, Kangen KTB mong muốn mang đến cho gia đình mình giải pháp sức khỏe tốt nhất, sản phẩm tốt nhất. Vì vậy, chúng tôi không bán các loại sản phẩm máy điện giải kém chất lượng khác đã hư hỏng chỉ sau 1 vài năm sử dụng, nếu quý khách muốn bảo vệ sức khỏe nhưng chưa đủ điều kiện về tài chính. Công ty KTB còn đưa ra nhiều giải pháp khác cho gia đình như:
- Hỗ trợ trả góp lên tới 12 tháng tại các ngân hàng lớn như Sacombank, Nam Á Bank, Vietcombank…
- Hỗ trợ gia đình có người nhà là bệnh nhân bị bệnh Ung Thư, gia đình sẽ được lấy nước Kangen tại công ty hoàn toàn miễn phí.
- Hỗ trợ quý khách hàng có nước Kangen uống hằng ngày qua chương trình Membership với 2 hình thức giao hàng tận nhà mỗi ngày hoặc lấy nước trực tiếp tại KTB.
Chăm sóc “Trọn Đời” của Kangen KTB là như thế nào?
Chính vì sự quan trọng của khách hàng đối với công ty, chúng tôi ngay từ khi thành lập cho đến nay luôn cố gắng hoàn thiện chính sách và quy trình chăm sóc khách hàng sao cho có thể mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối một khi đã bước chân đến với gia đình Kangen KTB của chúng tôi.
Điểm khác biệt hấp dẫn giữa chương trình chăm sóc khách hàng của Kangen KTB với những chương trình chăm sóc khách hàng ở nơi khác là “không giới hạn thời gian chăm sóc”. Chính KTB là người đã sáng tạo và áp dụng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng 5 Sao này từ những ngày đầu thành lập vào năm 2015 cho đến nay, vì vậy chúng tôi tin tưởng là nhà cung cấp dịch vụ và hậu mãi số 1 trong ngành.
Nếu bạn mua 1 chiếc Vespa, 1 chiếc Iphone X hay một cái tủ lạnh thông minh… thì dù có tốn bao nhiêu tiền cũng phải đến ngày “hết hạn” bảo hành. Thế nhưng, nếu bạn chọn mua 1 chiếc máy Kangen tại KTB, thì chỉ khi nào bạn không còn muốn dùng máy nữa, hoặc chiếc máy bạn mua đã đến tuổi “về hưu” thì chúng tôi mới kết thúc chương trình chăm sóc khách hàng. Vì giá trị của 1 chiếc máy Kangen rất cao, quý khách xứng đáng nhận được những dịch vụ tốt nhất.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng 5 sao của Kangen KTB bao gồm 3 quy trình:
- Quy Trình 1: Trước khi mua máy
Khi quý khách hàng liện hệ với chúng tôi bằng cách để lại tin nhắn trên Facebook: Kangen KTB hoặc website kangenktb.vn hay gọi điện thoại trực tiếp đến HOTLINE của chúng tôi để yêu cầu báo giá hoặc tư vấn sản phẩm, chúng tôi sẽ liên lạc lại và giải đáp thắc mắc của quý khách. Tiếp theo, chúng tôi sẽ gửi mail cung cấp thông tin về thông số kỹ thuật, công dụng, chức năng cũng như giá chi tiết của từng sản phẩm theo nhu cầu của quý khách hàng, để quý khách hàng có thời gian xem xét, lựa chọn thật kỹ sản phẩm phù hợp với gia đình mình.
Sau 2 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc lại cho quý khách để tìm hiểu xem quý khách đã chọn được mẫu máy nào ưng ý chưa? Nếu quý khách quyết định chọn mua máy tại Kangen KTB, chúng tôi sẽ tiến hành quy trinh chăm sóc khách hàng bước hai.
- Quy Trình 2: Khi mua máy
Khi quý khách hàng đã tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” cho Kangen KTB, chúng tôi sẽ tiến hành làm các thủ tục cần thiết như: xuất hóa đơn, phiếu bảo hành chính hãng Enagic, phiếu chăm sóc khách hàng KTB, giấy xuất nhập khẩu cho máy (vì máy được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng 100%).
Nếu nơi bán máy điện giải, máy Kangen cho quý khách không xuất được ít nhất các loại giấy tờ như Hóa Đơn, Giấy Xuất Nhập Khẩu quý khách nên kiểm tra lại nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đây có thể là hàng xách tay, hàng không rõ nguồn gốc hoặc hàng giả với giá rẻ hơn rất nhiều.
Ngoài ra, chúng tôi luôn luôn tặng quý khách 2 tháng Chăm Sóc Máy Miễn Phí và nhiều chương trình quà tặng giá trị, hấp dẫn dành cho quý khách khi quyết định mua máy tại Kangen KTB tùy theo tháng.
Sau khi hoàn thành các thủ tục giấy tờ, các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến nhà quý khách, thực hiện công việc khảo sát nguồn nước và lắp máy. Khi máy đã yên vị trên gian bếp nhà quý khách, chuyên viên kỹ huật sẽ hướng dẫn thật kỹ cách sử dụng cũng như cách vệ sinh máy cho quý khách. Vì cấu tạo và hoạt động của máy điện giải có một chút phức tạp, nếu ngay từ đầu không hiểu, khách hàng sẽ dễ sử dụng sai cách. Đặc biệt, chúng tôi hoàn toàn miễn phí chi phí khảo sát, lắp máy cho quý khách hàng.
- Quy Trình 3: Sau khi mua
Kangen KTB đặc biệt chú trong đến giai đoạn chăm sóc khách hàng sau mua và dịch vụ hậu mãi cho những khách hàng đó. Bởi chính sự hài lòng của quý khách hàng sau khi đã mua máy tại cửa hàng chúng tôi mới là thước đo chính xác nhất chất lượng của Kangen KTB.
Chúng tôi không chỉ có chương trình Ưu Đãi cho người mua máy mới mà còn cả người dùng cũ. Như đã nói “Mỗi khách hàng khi đến với Kangen KTB đều coi như là 1 người nhà, 1 gia đình”, KTB không bao giờ bỏ quên gia đình mình dù trong bất kì hoàn cảnh nào.
Sau 3 ngày mua máy, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên lạc lại cho quý khách, trước là để cảm ơn quý khách 1 lần nữa vì đã chọn máy tạo nước tốt hỗ trợ sức khỏe tại Kangen KTB. Sau là tìm hiểu xem quý khách có hài lòng với chiếc máy điện giải đang sử dụng không. Nếu quý khách có điểm nào thắc mắc, không được hài lòng, hoặc trong 3 ngày sử dụng có trục trặc gì chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp và tìm cách khắc phục sự cố cho quý khách.
Trong năm đầu tiên sau khi quý khách mua máy Kangen tại KTB, cách 3 tháng bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc lại để nhắc quý khách vệ sinh máy cũng như thay bình muối điện phân
Sang năm tiếp theo, 6 tháng/ lần chúng tôi cũng sẽ liên lạc hỏi thăm tình hình sức khỏe của quý khách hàng và gia đình có được cải thiện nhiều không khi sử dụng máy tạo nước ion kiềm tại Kangen KTB. Đồng thời cũng không quên nhắc quý khách vệ sinh, thay bình muối điện phân để kéo dài tuổi thọ cho máy điện giải. Đồng thời kiểm tra độ pH trong nước điện giải cho quý khách để xem nồng độ pH có ổn định như ban đầu hay không.
Đến năm thứ 3, chúng tôi vẫn sẽ giữ mối liên hệ với khách hàng bằng cách liên lạc với quý khách để nhắc quý khách vệ sinh máy, thay lõi lọc nếu cần thiết. Vì lõi lọc sử dụng lâu sẽ không còn công dụng tốt như lúc mới, như vậy nước ion tạo ra sẽ không đạt chuẩn chất lượng, sức khỏe của quý khách hàng sẽ bị ảnh hưởng.
Cứ như vậy, định kỳ mỗi năm, bộ phận chăm sóc khách hàng của Kangen KTB đều liên lạc và hẹn thời gian thích hợp đến nhà quý khách để kiểm tra nồng độ pH trong nước, chúng tôi chỉ thật sự yên tâm khi nồng độ pH trong nước điện giải đạt chuẩn. Nếu có sự thay đổi nào bất thường gì về nồng độ pH trong nước, chúng tôi sẽ truy rõ nguyên nhân và tìm cách khắc phục cho quý khách hàng.
Đặc biệt, không chỉ những khách hàng mua máy tại Kangen KTB mới được “chăm sóc” cẩn thận. Đối với những khách hàng mua máy xách tay mà không được hướng dẫn hoặc cần sửa chữa mà không biết làm thế nào, chỉ cần quý khách liện hệ với Kangen KTB, bộ phận chăm sóc khách hàng của tôi cũng sẽ tận tình tư vấn, hướng dẫn cho quý khách hàng. Bởi sau cùng, mong muốn lớn nhất của Kangen KTB chính là có thể nhìn thấy sức khỏe của người Việt được cải thiện và nâng tầm.
CÔNG TY KANGEN KTB VIỆT NAM | PHÂN PHỐI MÁY ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC KANGEN ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC TỪ ENAGIC NHẬT BẢN
- Tương tác với KTB tại: https://www.facebook.com/KangenVietNamKTB
- Email tư vấn: cskh@kangenktb.vn
- Website: www.kangenktb.vn
- Hotline: Tư vấn 24/7 0943 38 91 79 (Zalo, Viber, Imessage, Telegram)
- Địa chỉ: 85 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 từ 8h30 – 18h